HỒ SƠ NĂNG LỰC

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng hàng hải, thí nghiệm kiểm định, thiết kế, tư vấn giám sát địa chất, khoan khảo sát địa chất công trình cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng.

Tại sao nên chọn Marintek


KỸ SƯ CHUYÊN MÔN CAO
Các kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và nỗ lực nhiệt huyết với công việc.
KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI
Kỹ thuật và máy móc hiện đại, tiên tiến. Kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình lớn. Có chứng chỉ năng lực hoạt động.
CHU ĐÁO VÀ TẬN TÌNH
Bảo hành dịch vụ trọn đời. Báo cáo chính xác, minh bạch. Chi phí hợp lý và hỗ trợ chuyên môn theo yêu cầu.

Dịch vụ Marintek cung cấp


Khảo sát địa chất
Khảo sát địa chất là bước đầu tiên để phục vụ thiết kế và xin phép xây dựng cung cấp số liệu về địa tầng cấu trúc địa tầng, tính chất cơ lý của đất đá, nước dưới đất làm cơ sở cho việc lập luận chứng và kiến nghị các phương án móng thích hợp...
Khảo sát địa hình
Khảo sát địa hình công trình là hoạt động nghiên cứu đánh giá điều kiện tự nhiên trên mặt đất tại địa điểm dự kiến xây dựng công trình nhằm xác định cấu trúc nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền, điều kiện nước dưới đất và các tai biến địa chất phục vụ cho các công tác quy hoạch, thiết kế, tính khối lượng đào, đắp công trình...
Phòng thí nghiệm vật liệu
Thí nghiệm vật liệu xây dựng là công tác rất quan trọng, có ý nghĩa rất lớn trong việc đảm bảo chất lượng cho côn trình thi công, đóng góp vào sự thành công của một dự án xây dựng công trình phục vụ cho con người...
Thiết kế, thẩm tra công trình
Thiết kế thẩm tra công trình là công việc kiểm tra hồ sơ thiết kế của một đơn vị tư vấn độc lập khác nhằm bảo đảm rằng hồ sơ thiết kế tuân theo đúng các yêu cầu về mặt kỹ thuật so với các quy chuẩn, tiêu chuẩn và quy định hiện hành...
Kiểm định chất lượng công trình
kiểm định xây dựng là hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng hoặc nguyên nhân hư hỏng, giá trị, thời hạn sử dụng và các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm xây dựng, bộ phận công trình hoặc công trình xây dựng thông qua quan trắc, thí nghiệm kết hợp với việc tính toán, phân tích...

Dự án đã triển khai


Đối tác của Marintek


Tin tức


Ứng dụng hàng hải cho học máy và khoa học dữ liệu

Khi thu thập và phân tích dữ liệu thấm vào ngành công nghiệp hàng hải bảo thủ, chúng tôi đang bắt đầu thấy các vết nứt trong hệ thống cũ lớn này dựa trên truyền thống và thử nghiệm và sai sót..

15/03/2022
Khảo sát hiện trạng công trình 3D cho sản phẩm hoặc dự án hàng hải

Có thể bạn chưa biết, ngày nay người ta có thể mô hình hóa 3D toàn bộ một con tàu hoặc lớn hơn là cả trái đất chỉ bằng máy quét 3D?.

15/03/2022
Ứng dụng công nghệ vũ trụ trong lĩnh vực hàng hải dân sự Việt Nam – Hoa Kỳ

Trong các ngày 9 & 10/5/2018 tại Hà Nội, Trung tâm Vũ trụ Việt Nam – VNSC (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) đã phối hợp với Văn phòng Vũ trụ và Công nghệ cao thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tổ chức “Hội thảo Ứng dụng Công nghệ vũ trụ trong lĩnh vực Hàng hải dân sự Việt Nam – Hoa Kỳ (CMDA) lần thứ 3” nhằm mục đích chia sẻ các thông tin liên quan đến việc ứng dụng công nghệ vũ trụ trong lĩnh vực hàng hải dân sự..

15/03/2022
Ứng dụng AI trong lĩnh vực quản lý hàng hải

Vận tải đường biển – một trong những ngành lâu đời nhất trên thế giới đang ngày càng chú trọng hơn vào việc khai thác tiềm năng của trí tuệ nhân tạo..

15/03/2022
Ứng dụng công nghệ tiên tiến để phát triển cảng thông minh

Tăng cường chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ tiên tiến phát triển cảng thông minh để tăng hiệu quả khai thác cảng, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp giữa con người với nhau thông qua các phương thức như điện tử hoá chứng từ và các hình thức thanh toán trực tuyến..

15/03/2022
NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG KHCN TRONG CÔNG TÁC BĐATHH

Bảo đảm an toàn hàng hải là một bộ phận quan trọng của ngành kinh tế biển, có nhiệm vụ thiết lập và duy trì môi trường an toàn hàng hải nhằm tạo điều kiện cho phát triển thương mại, kinh tế biển, thực hiện các mục tiêu nhân đạo, an ninh quốc phòng, tìm kiếm cứu nạn, bảo vệ môi trường.

15/03/2022
TẠI SAO CẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO LOGISTICS?

Logistics là hoạt động theo chuỗi dịch vụ, từ giai đoạn tiền sản xuất đến khi hàng hóa tới tay người tiêu dùng cuối cùng, liên quan trực tiếp đến hoạt động vận tải, giao nhận, kho bãi, các thủ tục dịch vụ hành chính, phân phối, bán lẻ,…Việc ứng dụng công nghệ vào chuỗi cung ứng Logistics một cách mạnh mẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn, cắt giảm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay..

15/03/2022
Vinalines phát triển hệ thống công nghệ thông tin quản trị doanh nghiệp

Theo Chiến lược phát triển đến năm 2020, Vinalines phải giữ vững được vị trí doanh nghiệp hàng đầu của ngành hàng hải Việt Nam trong các lĩnh vực vận tải biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải, phấn đấu đến năm 2030 trở thành doanh nghiệp có thương hiệu trong khu vực có năng lực cạnh tranh cao..

15/03/2022